Video Tin trong nước

Chuẩn bị diễn ra cuộc thi nhảy hiện đại “nhịp sống trẻ” Hà Nội năm 2022

Từ ngày 22/9 đến ngày 27/11/2022 Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức Cuộc thi nhảy hiện đại “Nhịp sống Trẻ” – Hà Nội năm 2022.
21:41 - 25/09/2022

Đối tượng tham gia dự thi dành cho các nhóm nhảy tập thể là thanh niên, học sinh, sinh viên đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, các câu lạc bộ, nhóm nhảy tự quản trên địa bàn Thành phố; thành viên của các đội thi có lứa tuổi từ 15 tuổi trở lên; mỗi đội thi có tối thiểu 08 thành viên, tối đa 20 thành viên.

Với chủ đề “Nhịp sống Trẻ”, cuộc thi nhằm tạo sân chơi bổ ích, văn minh, lành mạnh, đáp ứng nhu cầu giải trí, giúp các bạn trẻ tự tin, năng động, khơi gợi nguồn cảm hứng, phát huy tính sáng tạo nghệ thuật. Với mong muốn mang đến cho giới trẻ Thủ đô niềm đam mê, sự kết nối tích cực trong cộng đồng nhằm định hướng, lồng ghép lối sống, tư duy lạc quan, tình yêu quê hương đất nước, tạo cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu học hỏi, thể hiện khát vọng, quan điểm cá nhân của giới trẻ Việt trong kỷ nguyên số.

Các đội đăng ký dự thi từ nay đến hết ngày 15/10. Chung kết xếp hạng và Lễ trao giải Cuộc thi dự kiến được tổ chức vào ngày 27/11/2022 tại Tượng đài Cảm tử cho Tổ quốc quyết sinh, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Thùy Dương

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.