Video Tin trong nước

Chung kết Cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng năm 2023: Đêm nhạc đầy cảm xúc.

Tối 17/3 tạị Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam 58 Quán Sứ Hà Nội, chung kết Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng năm 2023 đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng khán giả với 1 đêm nhạc hoành tráng và chuyên nghiệp.

15:46 - 18/03/2023

Chung kết Cuộc thi Tiếng hát người làm báo mở rộng năm 2023: Đêm nhạc đầy cảm xúc.

18 tiết mục xuất sắc nhất lọt vào Chung kết cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng 2023 đã mang tới nhiều màu sắc âm nhạc phong phú với các chủ đề, cách thể hiện đa dạng, mang những nét đặc trưng riêng của những người làm báo. Các tiết mục không chỉ được trau chuốt về giọng hát, mà còn đầu tư dàn dựng vô cùng chuyên nghiệp.

Khán phòng nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam không còn ghế trống, cho thấy sức nóng của cuộc thi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các khán thính giả yêu âm nhạc.

Các ca khúc được thể hiện xuất sắc, sẽ được trình diễn trong buổi “Lễ trao giải Cuộc thi Tiếng hát Người làm báo mở rộng – năm 2023” diễn ra vào tối nay, 20h tại Nhà hát Đài tiếng nói Việt Nam 58 Quán Sứ, Hà Nội, được truyền hình trực tiếp trên kênh VOVTV, VTC6, tiếp sóng trên một số kênh và Đài Phát thanh & Truyền hình địa phương./.


Thực hiện: Minh Cương – Trọng Đại.