Video Tin trong nước

Chung kết khu vực miền Bắc “Tỏa sáng Thiên thần Nhí” mùa 3: Lộ diện nhiều gương mặt tài năng

Mới đây, vòng ghi hình chung kết khu vực miền Bắc chương trình Tỏa sáng Thiên Thần Nhí - mùa 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng với khán giả.
19:41 - 06/01/2022

Sau hai mùa giải thành công, dự án truyền hình thực tế “Tỏa sáng Thiên thần Nhí” đã quay trở lại. Nhờ sự đầu tư chỉn chu, mới mẻ và hấp dẫn cùng dàn giám khảo vô cùng uy tín, giàu kinh nghiệm và chuyên môn, chương trình đã để lại những dấu ấn đặc biệt với nhiều màn trình diễn ấn tượng.

Trải qua nhiều vòng thi, đặc biệt là phần thể hiện xuất sắc tại đêm chung kết, bé Hoàng Hà Linh đã thuyết phục hoàn toàn hội đồng nghệ thuật và khán giả để nhận lấy danh hiệu Quán quân. Dù không sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật nhưng Hoàng Hà Linh lại bộc lộ năng khiếu nổi bật về khiêu vũ. Trước đó, bé từng giành 1 HCV tại giải vô địch khiêu vũ thể thao quốc tế hà nội mở rộng năm 2017 cùng nhiều thành tích nổi bật khác.

Cũng tại Chung kết khu vực miền Bắc Tiếp “Tỏa sáng Thiên thần Nhí”, ngôi vị Á quân đã thuộc về Nguyễn Minh Ngọc với tiết mục vũ điệu Lông Công. Danh hiệu Á quân 1 được trao cho Nguyễn Minh Châu với  vũ điệu Ấn Độ. Ngoài ra, BGK cũng đã chọn ra 10 ứng viên nhí xuất sắc lọt vào vòng chung kết toàn quốc.

Hi vọng rằng, dự án "Tỏa Sáng Thiên Thần Nhí" sẽ lan tỏa sứ mệnh kết nối những ước mơ, kết nối câu chuyện của các em nhỏ với cộng đồng. Thông qua chương trình, bất cứ ai cũng có thể gửi đến các em những lời nhắn nhủ,  sẻ chia để tiếp thêm sức mạnh cho các em vững bước trên hành trình tương lai.

Hải Linh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.