Video Tin trong nước

Chung khảo cuộc thi Tìm hiểu 70 năm ngày giải phóng Thủ đô

Sau nhiều tháng triển khai, vòng chung khảo cuộc thi tìm hiểu về Chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô do Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp cùng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 4 đội thi xuất sắc nhất.
14:23 - 07/09/2024

CHUNG KHẢO CUỘC THI TÌM HIỂU 70 NĂM NGÀY GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

Kể từ khi phát động qua nền tảng trực tuyến tuyengiaothudo.com.vn, cuộc thi đã thu hút hơn 1,3 triệu lượt thí sinh đến từ nhiều tập thể, cá nhân tham gia đăng kí dự thi trên khắp cả nước, đem lại cho người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, các bạn đoàn viên thanh niên một sân chơi, một không gian sinh hoạt để thể hiện tình yêu với thủ đô nghìn năm.

4 đội tham gia tranh tài tại 4 phần thi gồm: “Người Hà Nội” - thi chào hỏi, “Tiến về Hà Nội” - thi trắc nghiệm, “Tình yêu Hà Nội” - thi tuyết trình và “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” - thi hùng biện, tranh biện.

Các đội thi tham gia vòng chung khảo đã trình bày các giải pháp liên quan tới nhiều lĩnh vực đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển thủ đô, thể hiện kiến thức sâu rộng và sự am hiểu về lịch sử, văn hóa, xã hội của thủ đô qua các giai đoạn xây dựng và phát triển. 

Kết thúc vòng chung khảo, ban tổ chức đã trao giải cho các đội xuất sắc nhất, đồng thời trao Bằng khen của UBND Thành phố cho 15 tập thể và 20 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong triển khai Cuộc thi./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Lê Hải