Video Tin trong nước

“Chúng ta đang nghịch gì” - Không gian ấn tượng dành cho những người yêu nghệ thuật

Triển lãm “Chúng ta đang nghịch gì” - nơi hội tụ 125 tác phẩm của 103 họa sĩ trẻ tài năng từ 3 miền Bắc - Trung - Nam mang đến cho những người yêu nghệ thuật một không gian nghệ thuật đa sắc thái.
22:57 - 22/07/2021

Với sự khác biệt trong phong cách sáng tác, tính tạo hình giữa các vùng miền, các nghệ sĩ trẻ đã tạo nên những tác phẩm sáng tạo, góc nhìn mới cho nền mỹ thuật đương đại Việt Nam.

Với không gian rộng lớn cùng phong cách bố trí hiện đại, những người yêu nghệ thuật sẽ bị hấp dẫn bởi nhiều loại hình nghệ thuật từ các hình thức truyền thống như hội họa, điêu khắc, nhiếp ảnh, sắp đặt cho tới hiện đại như đồ họa, đa phương tiện và video nghệ thuật.

Các tác phẩm dù đa dạng về thể loại, phong cách thể hiện nhưng đều bộc lộ rõ những suy nghĩ, trải nghiệm, sự trăn trở của các tác giả trẻ trong cuộc sống, mang đến những góc nhìn mới lạ cho người xem.

Triển lãm “Chúng ta đang nghịch gì” là sự “đặt cược” mạnh mẽ của những người trẻ cho xu thế thay đổi của nền mỹ thuật đương đại Việt Nam thế kỷ 21. Đây cũng chính là câu trả lời tích cực từ lớp trẻ đầy tài năng với nền nghệ thuật đương đại nước nhà. Triển lãm đang diễn ra tại Trung tâm nghệ thuật đương đại đến hết ngày 25/7.

Thực hiện: Tiến Dũng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.