Video Tin trong nước

Chung tay chống rác thải nhựa

Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội và Công ty du lịch Tiên Phong vừa tổ chức lễ phát động phong trào "Chống rác thải nhựa” tại Làng cổ Đường Lâm, xã Đường Lâm, Thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội.
23:58 - 19/10/2019

Hưởng ứng phong trào "Toàn quốc phòng chống rác thải nhựa" và lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ chung tay hành động giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường do rác thải nhựa gây ra, nhiều địa phương, đơn vị du lịch, hãng lữ hành đã phát động “Chống rác thải nhựa, nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa dùng một lần” vì môi trường du lịch xanh, phát triển bền vững.

Từ khi có quyết định công nhận làng cổ Đường Lâm (xã Đường Lâm, thị xã Sơn Tây) là điểm du lịch của thành phố Hà Nội. Theo thống kê, mỗi năm,làng cổ Đường Lâm đón khoảng 30.000 lượt du khách, trong đó có rất nhiều du khách quốc tế. Do vậy, việc đảm bảo vệ sinh môi trường, đặc biệt là “nói không với rác thải nhựa” đã được chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm.

Tại lễ phát động, Công ty Du lịch Tiên phong cũng đã trao 20 phần quà cho con em địa phương có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.