Video Tin trong nước

Chương trình Bản quyền và sáng tạo: Sân chơi bổ ích cho sinh viên

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ cập kiến thức về sở hữu trí tuệ, bản quyền tác giả và hoạt động đổi mới sáng tạo trong các trường đại học, chương trình “Bản quyền và sáng tạo” đã ra đời, được coi là gameshow bổ ích cho học sinh, sinh viên của các trường đại học.
20:30 - 24/10/2019

Chương trình “Bản quyền và sáng tạo” do Trung tâm Chuyển giao tri thức và Hỗ trợ khởi nghiệp - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Cục Bản quyền Tác giả - Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức.

Chương trình nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho các sinh viên, qua đó lan toả tinh thần nâng cao nhận thức pháp luật về công tác bảo hộ sở hữu trí tuệ, quyền tác giả, quyền liên quan và thúc đẩy các hoạt động sáng tạo, bảo hộ thành quả sáng tạo. Chương trình gameshow tạo cơ hội học hỏi, giao lưu và gắn kết sinh viên giữa các trường và nhà trường quản lý nhà nước về quyền tác giả, quyền liên quan. Tham dự chương trình có các đội chơi trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, trường Đại học Văn hoá./.

Mời quý vị xem lại các chương trình đã phát sóng trên kênh Vietnam Journey tại đây.