Video Tin trong nước

Chương trình chạy tiếp sức “Lên cùng Việt Nam”

Nhằm chung tay hỗ trợ người lao động bị mất việc do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam phối hợp với Tổng Công ty SABECO tổ chức chương trình chạy tiếp sức “Lên Cùng Việt Nam”, với đường chạy nối tiếp trải dài từ Bắc đến Nam.
20:34 - 27/10/2020

Theo đó, chương trình gồm 2 chặng chính là “Đường chạy Di Sản” kéo dài từ Hạ Long đến Tp. Hồ Chí Minh dài khoảng 1.875km, và “Đường chạy tương lai” từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cần Thơ dài 145 km, sẽ có khoảng 150 người chạy chính xuyên suốt các chặng.   

Tối ngày 25/10, Cty SABECO đã tổ chức buổi lễ tôn vinh chương trình, khép lại “Đường chạy Di Sản” và bắt đầu “Đường chạy Tương lai”. Trong buổi lễ, Ông Bennett Neo Tổng giám đốc SABECO đã trao cây gậy tiếp sức cho Big Daddy, nam Rapper nổi tiếng của làng nhạc Việt. 

Do tình hình mưa lớn và lũ lụt ở Miền Trung kéo dài nhiều ngày qua, nên Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ một phần đường chạy từ Hà Tĩnh tới Quảng Trị và khởi động lại tại khu vực gần thành phố Huế. Đến thời điểm này, các vận động viên đã hoàn thành Đường chạy Di sản, qua đó quyên góp được hơn 4,5 tỷ đồng. 

Bên cạnh đó, với sự đồng thuận của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, SABECO công bố sẽ trích 1 tỉ đồng để hỗ trợ các hoạt động cứu trợ người dân đang bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại miền Trung. Ban tổ chức sẽ tiếp tục nhận đóng góp cho đến hết tháng 11/2020, sau đó số tiền này sẽ được trao cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 vào dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. 

Các tổ chức có mong muốn tham gia có thể đóng góp thông qua cổng thanh toán tại website:

 https://lencungvietnam.sabeco.com.vn

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.