Video Tin trong nước

Chương trình “Chúng em là lính cứu hỏa” - Trải nghiệm quý giá cho các bạn nhỏ

Nhằm nâng cao nhận thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho các em nhỏ trên địa bàn, Công an quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội vừa phối hợp UBND các phường tổ chức chương trình trải nghiệm “Chúng em là lính cứu hỏa”.
19:56 - 13/07/2022

Khoác trên mình trang phục của các chiến sỹ PCCC, tự tay dập lửa bằng thiết bị chuyên dụng, thực hành các kỹ năng thoát hiểm khi hỏa hoạn xảy ra…là những trải nghiệm quý giá giúp nhiều em nhỏ đã biết mình cần làm gì trong tình huống khẩn cấp. 

Bên cạnh việc tuyên truyền, phổ biến kiến thức & kỹ năng cứu hộ cứu nạn, chương trình “Chúng em là lính cứu hỏa” còn giúp các bạn nhỏ thấu hiểu nỗi vất vả, gian nan và cả những hiểm nguy của với nghề của các chiến sĩ Cảnh sát PCCC.

Để hình thành tư duy và thói quen phòng chống cháy nổ ở lứa tuổi học sinh, những buổi trải nghiệm thiết thực như thế này cần được tổ chức thường xuyên hơn. 

Phòng Công an PCCC và CHCN thành phố Hà Nội cho biết, đang lên kế hoạch truyền tải kiến thức PCCC thành những giờ học chính khóa trên giảng đường.

Hải Linh – Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.