Video Tin trong nước

Chương trình nghệ thuật "Chuyện chưa kể"

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/07/1947, 20h00 tối ngày 15/7, Nhà Hát Ca Múa Nhạc Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật “Chuyện Chưa Kể” với nhiều tiết mục được dàn dựng đặc sắc.
22:35 - 15/07/2020

“Chuyện chưa kể” là một chương trình nghệ thuật phức hợp bao gồm: ca múa nhạc và thoại kịch. Chương trình kể lại những câu chuyện, hồi ức của những văn nghệ sỹ thuộc Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam đã từng tham gia phục vụ các chiến trường. 

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng nói: “Văn hóa nghệ thuật cũng là một mặt trận. Anh chị em nghệ sỹ cũng là chiến sỹ trên mặt trận ấy”. Đó là niềm vinh dự tự hào của những nghệ sỹ và những đóng góp của họ rất đáng ghi nhận trong thắng lợi chung của dân tộc.

Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam là Nhà hát duy nhất không thuộc lực lượng vũ trang nhưng vinh dự được nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân do những đóng góp không nhỏ trong cả cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đã có những người nghệ sỹ nằm lại chiến trường, có những người trở thành thương binh. Chương trình “Chuyện chưa kể” như một dịp được ôn lại những kỷ niệm hào hùng.

“Chuyện chưa kể” được chia làm 3 phần: Đóa hoa thanh bình; Những con đường bất tử và Những ngôi sao sáng mãi. 

Thực hiện: Lan Anh – Quốc Hùng 

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.