Video Tin trong nước

Cổ động viên “đi bão” ăn mừng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia

Sau khi đội tuyển Việt Nam đánh bại Malaysia với tỷ số 1-0 ở sân Mỹ Đình tối qua, rất nhiều cổ động viên ở thành phố Hà Nội đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Dòng người kéo nhau về các tuyến đường quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm bày tỏ tình yêu với đội tuyển nước nhà trong men say chiến thắng.
13:40 - 11/10/2019

Cờ đỏ sao vàng tung bay…

Tiếng kèn vuvuzela…

Việt Nam chiến thắng … là những hình ảnh và âm thanh rộn rã ở ngã tư Hai Bà Trưng – Hàng Bài. Dù đã gần về nửa đêm, nhưng không khí tại đây vẫn nóng rực. Hàng nghìn người đã ra đường, xuống phố hòa mình vào dòng người đông đúc để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Malaysia trong trận đấu trước đó ít phút trên sân Mỹ Đình. 

Trong trận đấu này, Quang Hải tiếp tục là cái tên gây được nhiều ấn tượng đối với người hâm mộ khi ghi bàn thắng quyết định giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trên sân nhà.

Với chiến thắng trước Malaysia, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tin tưởng  rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có kết quả tốt trong trận gặp đội tuyển đội tuyển Indonesia vào ngày 15/10 và đối thủ đến từ Các tiểu Vương quốc Ả rập thống nhất UAE vào ngày 15/11.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất – UAE trong khuôn khổ bảng G – Vòng loại World Cup 2022 sẽ tiếp tục được Đài Tiếng nói Việt Nam truyền hình và phát thanh trực tiếp trên các kênh sóng của đài như: Vietnam Journey, VTC 1, VTC 2, VTC 3, VTC9, VOV1, VOV2, VOV3; Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOVMedia, VTCNOW.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.