Video Tin trong nước

Cơ thủ nổi tiếng thế giới Albin Ouschan gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam

Một trong những cơ thủ hàng đầu của châu Âu và thế giới, cơ thủ người Áo Albin Ouschan vừa đến Hà Nội để giao lưu với người hâm mộ và chuẩn bị cho giải đấu Hanoi Open Pool Championship 2024 vào tháng 10 tới.
18:32 - 17/06/2024

CƠ THỦ NỔI TIẾNG THẾ GIỚI ALBIN OUSCHAN GẶP GỠ NGƯỜI HÂM MỘ VIỆT NAM 

Cơ thủ top đầu Albin Ouschan vừa có buổi giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội trong không khí vui vẻ, cởi mở và những khoảnh khắc đáng nhớ. Chuyến đi của cơ thủ người Áo diễn ra trước thềm giải đấu Hà Nội Open Pool Championship 2024 mà anh sẽ tham gia thi đấu vào tháng 10 tới.

Từng 2 lần giành quán quân thế giới Pool 9 bi - giải bida lớn nhất của nội dung pool năm 2016 và 2021, á quân thế giới năm 2014 và 2022, cơ thủ người Áo Albin Ouschan gây ấn tượng với công chúng với lối đánh điềm tĩnh, chắc chắn nhưng không kém phần quyết liệt mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc. Đến với giải đấu Hanoi Open năm nay, cơ thủ sinh năm 1990 tỏ ra khá hứng thú sau màn giao hữu các cơ thủ Việt Nam. 

Đứng vị trí thứ 7 trong top 10 cơ thủ pool 9 thế giới, và vừa giành chức vô địch giải Marina Pool Open tổ chức ở Modena, Italia hồi tháng 4 vừa qua, chuyến thăm của Albin Ouschan trước thềm giải đấu Hanoi Open 2024 không chỉ là dịp để kết nối giao lưu giữa các tay cơ Việt Nam và quốc tế mà còn tạo nên sức hút, đưa những cơ thủ nổi tiếng thế giới đến với Việt Nam trong giải đấu năm nay./.

Thực hiện: Vân Anh – Ngọc Toàn