Video Tin trong nước

Công an Hà Nội tri ân các anh hùng liệt sỹ, thương bệnh binh

Hướng đến kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 19/7, Công an TP. Hà Nội tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm gia đình các anh hùng, liệt sỹ, thương bệnh binh thuộc lực lượng Công an Thủ đô.
23:29 - 19/07/2024

CÔNG AN HÀ NỘI TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ, THƯƠNG BỆNH BINH

Đoàn do Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên gia đình Liệt sỹ Đặng Anh Quân, Liệt sỹ Nguyễn Đình Phúc và Liệt sỹ Đỗ Đức Việt. Đây là các liệt sỹ đã hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy khi cháy quán Karaoke vào năm 2022.

Trung tướng Nguyễn Hải Trung bày tỏ, lực lượng Công an Thủ đô luôn tự hào và mãi mãi khắc ghi những hy sinh, mất mát của các liệt sỹ, gia đình liệt sỹ, đồng thời khẳng định đây là những tâm gương cho các thế hệ trẻ của Công an Thủ đô, học tập, noi theo. Công an Thủ đô sẽ tiếp tục chăm lo, quan tâm tới những thân nhân của các liệt sỹ.

Ban giám đốc Công an Hà Nội cũng đã đến thăm, động viên Thượng tá Phan Kim Liên, là vợ của liệt sỹ CAND Vũ Văn Phan, nguyên chiến sỹ Công an Hà Nội, đã chiến đấu và anh dũng hy sinh tại chiến trường miền Nam; thăm, động viên Trung tá Phạm Như Trường, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an Hà Nội, là thương binh CAND đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng 3, được Bộ Công an, Công an Hà Nội trao tặng nhiều phần thưởng cao quý./.

Thực hiện: Cao Thắng – Lê Hải