Video Tin trong nước

Công an thủ đô học tập theo Bác để tận tụy phục vụ nhân dân

Một trong những lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh dành cho Công an nhân dân là “Đối với công việc phải tận tụy”. Qua mỗi chặng đường lịch sử, 6 điều Bác Hồ dạy là di sản, là kim chỉ nam cho lực lượng Công an Thủ đô.
09:38 - 09/10/2024

Công an thủ đô học tập theo Bác để tận tụy phục vụ nhân dân

Đối tượng Nguyễn Mạnh Cường, trú quận Đống Đa, Hà Nội vừa bị tổ công tác của Trung tá Trần Văn Công, đội Cảnh sát giao thông số 7 khống chế. Khi tổ công tác phát hiện đối tượng Cường ngồi trên xe Vision không biển số, được 1 đối tượng khác đi xe Wave kéo đi, yêu cầu kiểm tra thì đối tượng bỏ chạy. Trong khi tổ công tác khống chế Cường, thì đối tượng còn lại dùng xe Wave tông vào Trung tá Công nhằm tẩu thoát.

Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06), là đơn vị chủ lực trong chuyển đổi số của Công an thành phố cũng như của Thành phố Hà Nội như việc triển khai cập nhật dữ liệu dân cư quốc gia. Để có được kết quả nổi bật trong thời gian qua, lực lượng đoàn thanh niên chính là nòng cốt, trong đó có vai trò không nhỏ của Đại úy Nguyễn Đăng Khoa, Bí thư Đoàn Phòng PC 06. Với những thành tích đạt được, Đại úy Khoa đã được Chính phủ, Công an thành phố và Thành đoàn Hà Nội tặng nhiều bằng khen.

Đối với lực lượng Công an nhân dân nói chung, Công an Thủ đô nói riêng, hiệu quả trong công việc chính là thước đo của tận tụy. Nhiều cán bộ, chiến sỹ Công an, sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, gian lao, nguy hiểm để hoàn thành nhiệm vụ được giao; rèn luyện phẩm chất, nâng cao bản lĩnh chiến đấu để phát huy đức tính tận tụy trong công tác. Cũng nhờ tận tụy, mà lực lượng Công an Thủ đô đã góp phần đắc lực của mình trong sự nghiệp bảo vệ an ninh trật tự, từ đó, từng bước trưởng thành về mọi mặt./. 

Thực hiện: Cao Thắng – Trọng Khánh – Chí Phương

  • Từ khóa