Video Tin trong nước

Công bố và trao giải cuộc thi ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 “Tỏa sáng Việt Nam - Amazing Vietnam”

Sáng nay 25/8, tại Hà Nội, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam tổ chức công bố và trao giải cuộc thi ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam năm 2022.
19:35 - 26/08/2023

Công bố và trao giải cuộc thi ảnh xúc tiến, quảng bá du lịch năm 2022 

“Tỏa sáng Việt Nam - Amazing Vietnam”

 Với chủ đề “Tỏa sáng Việt Nam – Amazing Vietnam”, sau gần 6 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được 13.279 tác phẩm ảnh của 1.032 tác giả đến từ 63 tỉnh/thành phố trong cả nước tham gia dự thi. Thông qua lăng kính du lịch, các tác phẩm ảnh dự thi đã mang đến những góc nhìn mới lạ, độc đáo, thể hiện sinh động vẻ đẹp đất nước, cuộc sống, con người Việt Nam hôm nay; hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ du lịch, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch, tại các cơ sở lưu trú du lịch trong cả nước…

Thông qua các tác phẩm nhiếp ảnh tiêu biểu, có giá trị truyền thông cao đã góp phần tuyên truyền, quảng bá văn hóa, hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với du khách trong nước và quốc tế; tăng cường kho tư liệu ảnh phục vụ các hoạt động xúc tiến, quảng bá, thúc đẩy Du lịch Việt Nam phục hồi, lấy lại đà tăng trưởng.

Cũng tại lễ trao giải, Hội đồng giám khảo đã chọn tra 175 tác phẩm ảnh xuất sắc nhất để trưng bày. Triển lãm sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 31/8/2023 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Việt Nam./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải