Video Tin trong nước

Công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi

Sáng ngày 8/8, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam, số 58 Quán Sứ, Công đoàn Đài TNVN tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các cháu học sinh giỏi là con cán bộ, công chức, viên chức, lao động năm học 2023-2024.
15:45 - 08/08/2024

CÔNG ĐOÀN ĐÀI TNVN TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC CHÁU HỌC SINH GIỎI

Tham dự Lễ tuyên dương có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Đài TNVN; ông Vũ Hải Quang, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Đài TNVN cùng Lãnh đạo, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở, các bậc phụ huynh cùng các cháu học sinh đến dự và nhận phần thưởn. Năm học 2023 – 2024 toàn Đài TNVN có 1547 cháu học sinh giỏi ở 3 cấp học. Sự quan tâm của công đoàn đài TNVN là nguồn động viên, khích lệ đối với các cháu học sinh.

Lễ tuyên dương là một việc làm thường niên của Đài TNVN và có ý nghĩa sâu sắc nhằm nhằm khơi dậy tinh thần hiếu học, phấn đấu rèn luyện về mọi mặt của các cháu học sinh, biểu dương những tấm gương tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, ghi nhận công lao nuôi dưỡng giáo dục của các bậc phụ huynh, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo Đài đối với thế hệ tương lai của đất nước nói chung và con em cán bộ đoàn viên công đoàn nói riêng.

Thực hiện: Lan Anh – Lê Thanh