Video Tin trong nước

Cộng đồng Nha khoa Việt trao tặng xe đạp và nhiều phần quà cho các em học sinh khó khăn

Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có phương tiện đến trường, tổ chức tư nhân “Cộng đồng Nha khoa Việt” đã tổ chức chương trình "Cùng em đến trường" năm 2023, trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại xã An Bình, Văn Yên, Yên Bái.
21:59 - 08/09/2023

Cộng đồng Nha khoa Việt trao tặng xe đạp và nhiều phần quà cho các em học sinh khó khăn

      Em Phan Thị Băng – dân tộc Tày là học sinh lớp 5A Trường Tiểu học và THCS An Bình, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái là trường hợp gia đình khó khăn, bản thân Băng bị tim bẩm sinh thường xuyên phải đi viện. Cả gia đình thu nhập chỉ trông vào ít nương, đông con nên bố mẹ cũng làm đủ việc lo cho con học hành, chữa bệnh. Trường xa nhà 8km, Băng vẫn luôn ao ước có một chiếc xe đạp để chủ động đến trường. Thấy những trường hợp như vậy, cộng đồng Nha khoa Việt (VIDE Group) đã tổ chức Chương trình "Cùng em đến trường" năm 2023 và trao tặng10 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó nơi đây.

     Ngoài việc trao tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 hoàn cảnh khó khăn, Cộng đồng nha khoa Việt VIDE Group đã đồng hành xây tặng Trường Tiểu học và THCS An Bình khu B một thư viện để cho các em có không gian đọc. Toàn bộ kinh phí thực hiện trong chương trình "Cùng em đến trường" được đóng góp bởi hơn 50 bác sĩ trong VIDE và đồng hành là Công ty TNHH nha khoa Trịnh Gia./.

Thực hiện: Thùy Dương – Trọng Đại