Video Tin trong nước

Đặc sắc các tác phẩm kịch trong cầu phát thanh - truyền hình "Muôn vàn tình thương yêu"

Một điểm nhấn về nghệ thuật trong Chương trình “Muôn vàn tình thương yêu” diễn ra tối qua đó là lần đầu tiên các vở kịch xuất hiện trong một cầu phát - thanh truyền hình trực tiếp. 3 vở kịch đã tái hiện lại những câu chuyện về Bác Hồ gây xúc động lớn trong lòng khán thính giả.
14:59 - 22/08/2019

Xuyên suốt chương trình "Muôn vàn tình thương yêu" là những hồi ức, những câu chuyện kể, những tác phẩm âm nhạc, hoạt cảnh sân khấu khắc họa hình tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh hết mực yêu nước, thương dân, yêu thương con người. Phần chính luận là điểm nhấn trong chương trình, được thể hiện rõ nét qua 3 tiểu phẩm kịch nói là: "Đêm giao thừa", "Nỗi đau" và "Phải có tình đồng chí thương yêu lẫn nhau". 

Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình cầu phát thanh - truyền hình ở Việt Nam có các tác phẩm kịch nói. Các tác phẩm tái hiện lại các câu chuyện về Hồ chủ tịch khi người còn sống, thể hiện sinh động tình yêu thương bao la của Người với nhân dân, đặc biệt là người nghèo, tình đồng chí, đồng đội và mối quan tâm của Người tới việc xây dựng Đảng ta vững mạnh. Những câu chuyện được sân khấu hóa đã chạm tới trái tim của hàng triệu khán giả tại các điểm cầu và các khán thính giả nghe, xem trực tiếp trên các phương tiện phát thanh và truyền hình của Đài TNVN.

“Muôn vàn tình thương yêu” là chương trình nghệ thuật chính luận đặc sắc, tôn vinh giá trị trường tồn Bản Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và chỉnh đốn Đảng, củng cố khối Đại đoàn kết dân tộc, thực hiện mục tiêu độc lập gắn liền với Chủ nghĩa xã hội.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.