Video Tin trong nước

Đại hội Đảng bộ Sư đoàn 316, Quân khu 2 lựa chọn những người có tâm, có tầm, đủ đức, đủ tài vào ban chấp hành Đảng bộ

Với tinh thần trách nhiệm của toàn Đảng bộ, Đại hội Đại biểu Đảng bộ Sư đoàn 316, Quân khu 2 đã bầu được 47 đồng chí chính thức và 3 đồng chí dự khuyết tham gia dự Đại hội Đảng ủy Quân khu 2 trong thời gian tới. Đại hội cũng đã bầu ra 15 đồng chí vào Ban chấp hành Đảng bộ Sư đoàn 316.
20:49 - 08/05/2020

Qua 2 ngày làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, đoàn kết, Đại hội Đảng bộ Sư đoàn 316, Quân khu 2 đã thành công rực rỡ. Đại hội đã bầu ra những đồng chí “có tâm, có tầm, đủ đức, đủ tài” để cơ cấu bầu vào ban chấp hành đảng bộ các cấp, lãnh đạo lực lượng vũ trang trong đơn vị, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, nghị quyết của Đảng bộ Quân đội, Quân khu 2, đảng bộ sư đoàn 316 trong nhiệm kỳ tới.  

Thực hiện chỉ thị của Bộ Chính trị, của Thường vụ Quân ủy Trung ương và Kế hoạch của Đảng ủy Quân khu 2 về tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng, Đảng bộ Sư đoàn 316, Quân khu 2 được Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Quân khu 2 lựa chọn tổ chức đại hội làm điểm để rút kinh nghiệm trong toàn quân là một vinh dự, tự hào nhưng cũng là trách nhiệm cao cả đối với Sư đoàn 316. Để đạt được thắng lợi trong kỳ Đại hội Đại biểu lần này, Đảng bộ Sư đoàn 316 trong thời gian vừa qua đã kế thừa và phát huy truyền thống:Trung thành, tự lực, đoàn kết, kiên cường, sáng tạo, chiến thắng.

Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Sư đoàn 316 tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện, sức chiến đấu của toàn Đảng bộ, phát huy dân chủ, đoàn kết, sáng tạo, quán triệt sâu sắc, triển khai thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng; nâng cao chất lượng huấn luyện, trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu của Sư đoàn, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi tình huống; công tác xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật đi vào chiều sâu, vững chắc; bảo đảm tốt công tác hậu cần, tài chính, kỹ thuật cho các nhiệm vụ và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của bộ đội. Tiếp tục thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Quân ủy Trung ương và Đảng ủy Quân khu xây dựng Đảng bộ Sư đoàn trong sạch vững mạnh tiêu biểu, Sư đoàn vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu”, chất lượng tổng hợp ngày càng cao đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thực hiện: Vũ Khuyên - Chí Phương

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.