Video Tin trong nước

Đại sứ Cộng hòa Boliva Venezuela chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập

Nhân kỷ niệm 79 năm thành lập Đài TNVN, chiều 6/9, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Boliva Venezuela Juan Carlos Fernandes Juarez đã đến thăm và chúc mừng Đài TNVN.
13:33 - 07/09/2024

Đại sứ Cộng hòa Boliva Venezuela chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập

Tại buổi tiếp, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Boliva Venezuela Juan Carlos Fernandes Juarez chúc mừng Đài TNVN ngày càng phát triển, khẳng định vai trò vị thế của một cơ quan truyền thông quốc gia đa phương tiện, đa nền tảng. Mối quan hệ hữu nghị, đoàn kết truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Venezuela những năm qua cũng đã tạo cơ hội thuận lợi cho các cơ quan truyền thông 2 nước ngày càng hiệu quả. 

Cảm ơn những tình cảm của ngài Đại sứ nói riêng và nhân dân Venezuela nói chung dành cho Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Đài TNVN Ngô Minh Hiển khẳng định, Đài TNVN mong muốn thúc đẩy hợp tác truyền thông mạnh mẽ với các đối tác phát thanh và truyền hình của Venezuela; đặc biệt có thể trao đổi chương trình với các đối tác truyền thông bạn. Đáng chú ý có Kênh phát thanh OyeVen, FM 106.9 có Chương trình phát thanh hằng tuần về Việt Nam đã tham gia và được trao tặng Giải thưởng Thông tin đối ngoại cao quý của Chính phủ Việt Nam./.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh