Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam: "Kết nối trái tim, kết nối cuộc sống"

Sáng 19/4, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài TNVN phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc các đơn vị khu vực Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện với chủ đề “ Kết nối trái tim, kết nối cuộc sống”.
15:11 - 19/04/2021

Với mong muốn được giúp đỡ những người đang thiếu máu, ngay từ sáng sớm, lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam cùng hàng trăm cán bộ nhân viên, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài đã đăng ký tham gia hiến máu.

Nhiều năm qua, công đoàn Đài Tiếng nói Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình hiến máu, với sự tham gia của đông đảo của cán bộ, công chức viên chức, người lao động trong toàn Đài. 

Ngày hội hiến máu đã trở thành một hoạt động thường niên của Đài Tiếng nói Việt Nam, với mong muốn khắc phục tình trạng thiếu mãu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay và kêu gọi sự sẻ chia, tinh thần nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ, công nhân viên chức của Đài.

Chương trình sẽ được diễn ra trong 3 ngày 19, 26, 29/4 tại 3 địa điểm 58 Quán Sứ, 37 Bà Triệu và 23 Lạc Trung. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Công đoàn Viên chức Việt Nam và tháng Thanh niên Việt Nam năm 2021. Dự kiến trong 3 ngày, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ hiến hơn 300 đơn vị máu tại các đơn vị trên địa bàn Hà Nội./.

Thực hiện: Thế Hùng, Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.