Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam ra mắt hệ thống Nội dung số VOVLive

Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam và công bố bộ nhận diện mới VOV, Đài Tiếng nói Việt Nam đã ra mắt nên tảng nội dung số VOVLive vào hôm qua.
12:59 - 05/09/2020

Đây một bước đi mới trong chiến lược thực hiện Đề án xây dựng Đài thành cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện, đa ngôn ngữ, chuyên nghiệp, hiện đại, vững mạnh, toàn diện.

Với truyền thống 75 năm xây dựng và phát triển, đồng hành cùng dân tộc, Đài Tiếng nói Việt Nam đang sở hữu một kho tư liệu âm thanh đồ sộ với đầy đủ các thời khắc lịch sử quan trọng của đất nước… Chính vì vậy, bên cạnh mục tiêu truyền tải các nội dung hiện có trên các hạ tầng của VOV tới đông đảo người Việt trong và ngoài nước, góp phần cùng các đơn vị nội dung khác trong Đài thực hiện nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí quốc gia, VOVLive là thành viên lần đầu tiên đưa toàn bộ các tác phẩm quý giá trong kho giữ liệu nội dung đồ sộ của Đài Tiếng nói Việt Nam trong suốt 75 năm qua lên nền tảng online

VOVLive được coi là một làn gió mới tại Đài Tiếng nói Việt Nam về xu hướng tiếp cận nội dung âm thanh online, ưu tiên trải nghiệm người dùng smartphone và nội dung trên podcast. Đồng thời với quá trình làm lan tỏa những nội dung phát thanh có sẵn, VOVLive ra đời mang mục đích, ý nghĩa mới, đánh dấu giai đoạn phát triển mạnh mẻ, hiện đại, đa dạng, đầy đủ hơn nữa của VOV thông qua cách tiếp cận người dùng onlne mới mẻ hơn cả về công nghệ lẫn nội dung. 

Bằng việc đưa vào hoạt động hệ thống nội dung số https://vovlive.vn với đầy đủ các nền tảng tiếp cận trên Web, Wap, Mobile App, và Social Media, Đài Tiếng nói Việt Nam kỳ vọng từng bước khẳng định sức mạnh cốt lõi của một Đài Quốc gia là âm thành vẫn có sức sống mạnh mẽ trong môi trường kỹ thuật số.

Bên cạnh sự đóng góp vào việc cung cấp tin tức thời sự cập nhật hàng ngày, VOVLive sẽ tập trung phần lớn vào nội dung có sức sống lâu dài, giúp công chúng online có thể tương tác, tìm kiếm dễ dàng , cá nhân hóa nhu cầu và sở thích của người dùng.

Thực hiện: Thế Hùng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.