Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam tiến hành khử khuẩn phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona

Sáng 8/2, Đài Tiếng nói Việt Nam đã tiến hành khử khuẩn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp bằng chất khử trùng diệt khuẩn Cloramin B.
19:33 - 08/02/2020

Đài Tiếng nói Việt Nam đã tiến hành khử khuẩn bằng hóa chất Cloramin B tại các khu vực công cộng, hành lang, thang máy…. Cùng với việc khử trùng, Đài Tiếng nói Việt Nam đã triển khai tuyên truyền, hướng dẫn cho cán bộ, công, nhân viên các nội dung: Rửa tay bằng xà phòng dưới vòi nước sạch; đeo khẩu trang khi tiếp xúc đông người; khi có các biểu hiện như: sốt, ho, khó thở, tức ngực phải đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được khám và điều trị kịp thời…

Trong thời gian này, Đài Tiếng nói Việt Nam cũng tăng cường phổ biến thông tin về phòng chống dịch đến cán bộ, công, nhân viên, đồng thời chuẩn bị các điều kiện về khẩu trang, dung dịch khủ trùng, sát khuẩn để người lao động sử dụng trong thời gian làm việc. 

Cùng với các giải pháp của ngành y tế, việc tích cực triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh của Đài Tiếng nói Việt Nam cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, công, nhân viên và góp phần bảo vệ cộng đồng trước diễn biến phức tạp và nguy cơ lây lan rất cao của dịch viêm đường hô hấp cấp do virus corona./.

Mời quý vị xem các Bản tin Nhịp sống thường ngày đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.