Video Tin trong nước

Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức tết trồng cây đầu xuân

Hưởng ứng Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ, sáng nay 7/2, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ đã dự tết trồng cây đầu xuân tại Đài phát sóng Mễ Trì.
16:21 - 07/02/2022

Trong cuộc chiến đấu chống chiến tranh phá hoại bằng không quân của đế quốc Mỹ ở Hà Nội, Đài phát sóng Tiếng nói Việt Nam nằm trên địa bàn xã Mễ Trì (hay còn gọi là Đài phát thanh Mễ Trì) là một trong những mục tiêu bị đánh phá ác liệt nhất của đế quốc Mỹ. Tuy nhiên, bất chấp những mất mát, đau thương hay những thiếu thốn về điều kiện làm việc, các cán bộ, công nhân viên của Đài Phát thanh Mễ Trì vẫn hăng say làm việc, không kể ngày đêm, quyết tâm không sao nhãng nhiệm vụ, đảm bảo phát sóng 24/24 giờ để phục vụ tiền tuyến, phục vụ đất nước”.

Trong không khí của một mùa xuân mới, đồng chí Đỗ Tiến Sỹ mong muốn cán bộ của Đài phát sóng tiếp nối truyền thống phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt chỉ đạo của Đảng, nhà nước và Đài Tiếng nói Việt Nam trong công tác tuyên truyền. Giữ vững vị thế và truyền thống lịch sử vẻ vang của Đài Phát sóng nói riêng và Đài Tiếng nói Việt Nam nói chung trong thời kỳ mới.

Thế Hùng - Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.