Video Tin trong nước

Đài Truyền hình Việt Nam chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 79 năm thành lập

Nhân kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945-7/9/2024), chiều nay, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài TNVN.
07:33 - 05/09/2024

Đài Truyền hình Việt Nam chúc mừng Đài Tiếng nói Việt Nam nhân kỷ niệm 79 năm thành lập

Tại buổi làm việc Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) Lê Ngọc Quang nhấn mạnh, mối quan hệ hợp tác hiệu quả giữa hai cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực. Qua nhiều giai đoạn lịch sử, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ đất nước, Đài TNVN luôn là cơ quan truyền thông quan trọng của Đảng và Nhà nước, là người bạn tin cậy của nhân dân. Đài TNVN đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tổng Giám đốc VTV Lê Ngọc Quang đề nghị trong thời gian tới, hai cơ quan tiếp tục phát huy, có cơ chế tăng cường trao đổi thông tin, hỗ trợ nhau trên các nền tảng, cùng nhau tháo gỡ vấn đề chung và có chung đề xuất giải quyết thách thức.

Đồng tình với đề xuất của Tổng Giám đốc VTV Lê Ngọc Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài TNVN Đỗ Tiến Sỹ cũng cho rằng, VOV và VTV luôn giữ truyền thống hợp tác, phối hợp qua từng giai đoạn hình thành, phát triển, từng dấu mốc lịch sử trong xây dựng và bảo vệ đất nước. Hai đơn vị truyền thông như một tập thể đoàn kết lớn và đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao phó. Trong đó, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có Chỉ thị về truyền thông chính sách, yêu cầu VOV và VTV phối hợp triển khai, thực hiện hiệu quả. Điều này khẳng định vị thế và tầm quan trọng của các cơ quan báo chí chủ lực. Hai bên cũng nhất trí, trong thời gian tới sẽ cụ thể hoá, triển khai các hoạt động phối hợp trong tuyên truyền hướng tới kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đài TNVN./.

Thực hiện: Thu Hương - Lê Hải