Video Tin trong nước

Đắk Lắk: Những suất cơm thắm tình quân dân

Để tiếp sức cho các cán bộ, chiến sỹ, nhiều người dân ở huyện Cư Kuin đã chung tay nấu những suất cơm nghĩa tình gửi đến lực lượng thực thi nhiệm vụ.


02:10 - 18/06/2023

Đắk Lắk: Những suất cơm thắm tình quân dân

Những ngày qua, căn nhà của gia đình bà Bùi Thị Hường ở thôn 11, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk trở thành bếp ăn dã chiến phục vụ miễn phí các cán bộ, chiến sỹ công an và các lực lượng khác tham gia truy bắt các nhóm đối tượng xấu tấn công trụ sở UBND xã Ea Tiêu và Ea Ktur vào đêm 11/6. Mỗi ngày, tại đây có hàng chục bà con tình nguyện góp rau xanh, thịt, cá, gạo… để cùng nấu cơm phục vụ các đồng chí làm nhiệm vụ.

 Không chỉ ở xã Ea Ktur, nhiều người dân tại các xã trên địa bàn huyện Cư Kuin cũng đều tổ chức nấu cơm và triển khai các hoạt động hỗ trợ lực lượng chức năng và trở thành hậu phương vững chắc cho các đồng chí đang thực thi nhiệm vụ.

Tấm lòng của bà con đã tiếp thêm sức mạnh, tinh thần cho các cán bộ, chiến sỹ đang thực thi hiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn huyện Cư Kuin. Qua đó, khẳng định tinh thần đại đoàn kết dân tộc; thể hiện nghĩa tình quân – dân thắm thiết và xây dựng vững chắc thế trận lòng dân tại cơ sở./.


Thực hiện: Tuấn Long / VOV Tây Nguyên