Video Tin trong nước

Đắk Lắk: Thành lập Liên minh và triển khai chương trình kích cầu du lịch năm 2020

Tại buổi gặp mặt Đoàn khảo sát kích cầu du lịch Việt Nam 2020 khu vực Tây Nguyên – Nam Trung Bộ, Hiệp hội du lịch tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức công bố quyết định thành lập Liên minh kích cầu du lịch Đắk Lắk năm 2020 và công bố chính sách giảm giá của các thành viên.
13:33 - 05/03/2020

Liên minh kích cầu du lịch Đắk Lắk năm 2020 được thành lập theo quyết định số 01/2020 của Hiệp hội Du lịch tỉnh Đắk Lắk. Liên minh có sự tham gia của 21 thành viên là các khu, điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vận tải trên địa bàn tỉnh. 

Tham gia liên minh này, các thành viên cam kết giảm giá nhiều dịch vụ với mức giảm giá từ 10% - 100% như Khu du lịch Sinh thái Văn hóa cộng đồng Kotam, Cơ sở Du lịch sinh thái Troh Bư giảm 50% giá vé vào cổng, KDL Thác Bảy Nhánh giảm 100% giá vé tham quan...

Tại buổi gặp mặt với các doanh nghiệp tham gia đoàn khảo sát kích cầu du lịch Việt Nam năm 2020, đại diện ngành du lịch Đắk Lắk cũng đã giới thiệu về tiềm năng thế mạnh của du lịch Đắk Lắk cũng như các biện pháp mà Đắk Lắk đang triển khai để phòng, chống dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho khách du lịch khi đến với địa phương.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.