Video Tin trong nước

Đảm bảo phòng dịch cho sinh viên ở tại ký túc xá các trường đại học

Kể từ khi đợt dịch lần thứ 4 bùng phát, nhiều sinh viên các trường đại học không thể trở về quê, buộc phải ở lại ký túc xá, các trường đã có nhiều phương án để đảm bảo cuộc sống và an toàn phòng dịch cho sinh viên đang ở tại trường.
20:32 - 06/10/2021

Trong thời gian giãn cách xã hội, nhà trường đã kết hợp với địa phương, tuyên truyền và phổ biến đến sinh viên quy định phòng dịch, hỗ trợ sinh viên tiêm vaccine phòng chống COVID-19 và kiểm soát chặt những người ra vào ký túc xá.

Trong thời gian giãn cách xã hội, có hơn 600 sinh viên của trường mắc kẹt trong ký túc xá và các khu nhà trọ trên địa bàn thành phố Hà Nội không thể về nhà. Trong thời gian này, nhà trường đã kết hợp với nhiều tổ chức xã hội kịp thời cung cấp nhu yếu phẩm đảm bảo cuộc sống cho sinh viên nghèo.

Hiện tại, khi đã bước vào năm học mới, trong tình hình sinh viên vẫn không thể tới trường, nhà trường cũng sẽ có thêm nhiều hoạt động để hỗ trợ sinh viên học tập và sinh hoạt, đồng thời chuẩn bị tốt các phương án phòng dịch khi sinh viên quay trở lại giảng đường.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Chí Phương

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.