Video Tin trong nước

Đảm bảo vệ sinh môi trường chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Ngay sau khi bão số 3 qua đi, HTX Thành Công đã huy động toàn bộ nhân lực, vật lực để tiến hành thu dọn rác, đảm bảo vệ sinh môi trường, đảm bảo đường phố khang trang, sạch đẹp trở lại nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
20:18 - 01/10/2024

ĐẢM BẢO VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 70 NĂM GIẢI PHÓNG THỦ ĐÔ

Hơn nửa tháng qua, cùng với các đơn vị của TP. Hà Nội, Hợp tác xã Thành Công đã huy động toàn bộ cán bộ, công nhân viên tập trung dọn dẹp vệ sinh để đường phố Thủ đô sớm trở lại sạch sẽ, thông thoáng.

Hợp tác xã Thành Công cũng yêu cầu các nhân viên tăng giờ làm lên gấp đôi so với bình thường, đồng thời, vẫn đảm bảo các ca, kíp ứng trực 24/24h để sẵn sàng xử lý những tình huống đột xuất.

Để có thể xử lý được một khối lượng công việc khổng lồ, các đội vệ sinh môi trường cũng đã được bổ sung nhân lực, từ 3 lên 5 người mỗi đội, ứng trực từ sáng sớm đến đêm khuya, đảm bảo có thể dọn dẹp hết toàn bộ lượng rác trong ngày. Bên cạnh đó, các xe tưới nước rửa đường chuyên dụng của đơn vị cũng hoạt động hết công suất.

Cũng theo lãnh đạo hợp tác xã Thành Công, những công việc như thế này không chỉ thực hiện trong thời gian tổ chức kỷ niệm 70 năm ngày giải phóng thủ đô mà sẽ được đơn vị triển khai liên tục về sau để môi trường thủ đô luôn xanh-sạch-đẹp./. 

Thực hiện: Thế Hùng - Quốc Hùng