Video Tin trong nước

Đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Hà Nội

Là một trong những đơn vị đóng vai trò quan trọng trong việc thu gom rác, vệ sinh môi trường tại Hà Nội, HTX Thành Công đã chuẩn bị các phương án, thiết bị nhân lực vật lực để đảm bảo môi trường sạch đẹp trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.
21:46 - 27/04/2023

Đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Hà Nội

      Với tinh thần hưởng ứng thi đua lập thành tích chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam Thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5 của toàn ngành môi trường Thủ đô, Hợp tác xã Thành Công đã yêu cầu các đơn vị trực 100% quân số và trực 24/24 giờ để đảm bảo trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ, đường phố trên địa bàn quận Thanh Xuân, huyện Hoài Đức, huyện Đan Phượng và huyện Thạch Thất luôn đảm bảo sạch sẽ và không tồn đọng rác thải, kể cả ở đường lớn hay các ngõ, xóm, khu dân cư.

      Đều đặn, những chiếc xe hút bụi và xe phun rửa đường này, 2 lần 1 ngày làm nhiệm vụ rửa sạch những trục đường chính mà đơn vị quản lý. Tuy nhiên, những ngày trước dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, công suất hoạt động được tăng lên thành 3 ca. Không những vậy, công nhân vệ sinh môi trường cũng hoạt động tích cực hơn với thời gian ứng trực trên đường nhiều hơn.

      Với những nỗ lực nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường của mình, công việc của các công nhân môi trường Hợp tác xã Thành Công được nhiều người dân ghi nhận.

     Hiện, HTX Thành Công đã yêu cầu các đơn vị thành lập các tiểu ban phục vụ kì nghỉ Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4 - 1/5. Quy định chế độ điều hành sản xuất 24/24, đảm bảo thông tin liên lạc 24/24 giờ. Thiết lập đường dây nóng điều hành sản xuất 24/24 giờ để tiếp nhận thông tin, giải quyết các tình huống đột xuất theo phản ánh của người dân, chính quyền địa phương. Với sự chuẩn bị đầy đủ, HTX Thành Công mong muốn góp phần cùng các đơn vị khác trong ngành đảm bảo cho mỗi người dân Thủ đô và khách du lịch đến với Hà Nội dịp nghỉ lễ sắp tới, được thưởng thức những không gian xanh, sạch đẹp của Thủ đô, để có một kỳ nghỉ trọn vẹn./.

Thực hiện: Thế Hùng – Quốc Hùng