Video Tin trong nước

Đảng bộ xã Nam Hồng, Đông Anh, thành phố Hà Nội: 75 năm xây dựng và trưởng thành

Trong không khí mừng xuân mới, sáng ngày 1/2, Đảng bộ, nhân dân xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Giới thiệu cuốn sách “Đảng bộ xã Nam Hồng - 75 năm xây dựng và trưởng thành”.
17:59 - 02/02/2020

75 năm qua, mỗi nhiệm kỳ của Đảng bộ xã Nam Hồng đều là những mốc son lịch sử quan trọng, phản ánh toàn diện quá trình Đảng bộ lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội; đảm bảo quốc phòng – an ninh địa phương. Tất cả đều được thể hiện rõ nét qua từng trang sách “Đảng bộ xã Nam Hồng - 75 năm xây dựng và trưởng thành”.

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trong những năm kháng chiến chống thực dân Pháp, Đảng bộ và nhân dân xã Nam Hồng đã có nhiều đóng góp đánh đuổi giặc Pháp. Từ một Chi bộ chỉ có 7 đảng viên khi mới thành lập năm 1946, đến nay, Nam Hồng có hàng trăm Đảng viên thuộc các thôn: Đoài, Đìa, Vệ, Tằng My và khu dân cư Cầu Lớn.

Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và Giới thiệu cuốn sách “Đảng bộ xã Nam Hồng - 75 năm xây dựng và trưởng thành” là dịp để Đảng bộ và nhân dân xã Nam Hồng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 90 năm qua, nhìn lại chặng đường 75 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ xã, để từ đó có thêm động lực tiếp tục khơi dậy ý thức tự lực, tự cường trong xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Đối với mỗi người dân xã Nam Hồng, dù được trực tiếp tham gia chiến đấu trong những năm kháng chiến, hay may mắn sinh ra trong thời bình, họ vẫn luôn tự hào vì được là người con của vùng đất kháng chiến anh hùng năm xưa.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.