Video Tin trong nước

Đấu giá những vật phẩm lịch sử từ công viên Disney

Một phòng trưng bày ở California, Mỹ đang chuẩn bị bán đấu giá hơn 1.500 mặt hàng quý hiếm từ các công viên Disneyland và Walt Disney World, những công viên chủ đề mang tính biểu tượng được thành lập từ những năm 1950.
19:54 - 13/11/2019

Phòng trưng bày Van Eaton Gallery tại thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ là nơi lưu giữ hàng nghìn vật phẩm quý hiếm được sưu tầm từ hãng Walt Disney. Hơn 1.500 vật phẩm mang dấu ấn lịch sử của công viên chủ đề Disney nổi tiếng, từ những tờ giấy quảng cáo từ năm 1953 mà Walt Disney đã sử dụng để gửi cho các ngân hàng và các tổ chức tài chính khác trước khi chính thức khai trương vào năm 1955, đến những tấm bản đồ gốc của công viên Disneyland và nhiều biển báo khác

Buổi đấu giá cũng sẽ xuất hiện những nhân vật quen thuộc, như những con chim hoạt hình từ căn phòng huyền thoại Enchanted Tiki Room, bức tượng chuột Mickey bằng đồng. Cuốn sách hướng dẫn trong ngày khai trương công viên có chữ ký của nhà sáng lập Walt Disney cũng sẽ được bán đấu giá với mức giá ước tính 7.000 - 9.000 USD.

Buổi đấu giá sẽ được tổ chức trong hai ngày, bắt đầu từ ngày 7/12 tới.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.