Video Tin trong nước

Đẩy mạnh các hoạt động sinh hoạt chính trị hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam

Sáng 14/8, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024 và Phát động Cuộc thi tìm hiểu truyền thống ngành Công Thương.
19:43 - 14/08/2024

ĐẨY MẠNH CÁC HOẠT ĐỘNG SINH HOẠT CHÍNH TRỊ HƯỚNG TỚI KỶ NIỆM 75 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG NGÀNH CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM

Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là cuộc thi viết thường niên do Ban Chỉ đạo 35 Trung ương phát động và được Ban Cán sự, Đảng ủy Bộ Công Thương chỉ đạo tổ chức nhằm khuyến khích các hoạt động nghiên cứu Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị khóa XII “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” trong toàn ngành Công Thương. Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của các tổ chức đảng, đơn vị, đoàn thể và đông đảo đảng viên, cán bộ công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương. 28 tác phẩm xuất sắc nhất trong tổng số 561 tác phẩm gửi về dự thi đã được Ban tổ chức chọn trao giải. 

Cũng tại buổi Lễ, Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương phát động Cuộc thi Tìm hiểu về truyền thống ngành Công Thương. Cuộc thi nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống, đề cao vị thế và tầm vóc của ngành Công Thương trong tiến trình hình thành, xây dựng và phát triển; Góp phần giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Công Thương; Nâng cao nhận thức cộng đồng về vai trò và tầm quan trọng của ngành Công Thương đối với phát triển kinh tế - xã hội của đất nước... Thời gian nhận bài thi, ngay sau khi phát động cuộc thi đến hết ngày 3/02/2025./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn