Video Tin trong nước

Để Đà Lạt thêm đẹp trong Festival hoa 2019

Để góp phần làm cho thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng thêm đẹp, quyến rũ trong dịp lễ Festival hoa, Đà Lạt đã cho trồng mới nhiều cây xanh và hoa tại các tuyến đường, công viên trên địa bàn thành phố.
16:39 - 13/12/2019

Vào những ngày cận kề sắp diễn ra Festival hoa Đà Lạt lần thứ 8 năm 2019, ở các khu vực công viên, dọc các tuyến đường, vòng xuyến ở thành phố Đà Lạt, đội ngũ công nhân Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Đà Lạt đang tất bật với công việc trồng mới, chăm sóc nhiều cây xanh, hoa, để đem đến cho thành phố Đà Lạt có nhiều hương sắc mới, phục vụ cho du khách tham quan thưởng lãm trong dịp Festival hoa sắp diễn ra. 

Để phục vụ Festival hoa năm nay, Công ty cổ phần Dịch vụ đô thị Đà Lạt cho trồng mới và đem ra trưng bày 74 nghìn chậu hoa, bồn hoa với nhiều loài hoa mới tại các điểm vòng xuyến và các không gian hoa như dọc đường Lê Đại Hành, Hồ Xuân Hương và một số không gian khác trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Những không gian hoa này cũng sẽ được chăm sóc cẩn thận trưng bày kéo dài để du khách tham quan, thưởng lãm đến tết âm lịch Canh Tý 2020. 

Với tâm huyết những người con xứ sở ngàn hoa, Đà Lạt sẽ quyến rũ hơn trong dịp lễ sắp tới, tạo được dấu ấn đẹp trong lòng du khách khi đến với thành phố được mệnh danh là vương quốc của các loài hoa, góp phần vào sự thành công của Festival hoa Đà Lạt.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.