Video Tin trong nước

Đêm hội trăng rằm – Trung thu miền ban trắng

Tối ngày 11/9, Nhà thiếu nhi tỉnh Sơn La đã phối hợp với Ban Âm nhạc VOV3 và Ban Văn học - Nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2019 với chủ đề "Trung thu miền ban trắng”, tạo không khí vui tươi, sôi nổi cho các em thiếu niên, nhi đồng.
15:33 - 12/09/2019

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” có chủ đề "Trung thu miền ban trắng” đã thu hút sự tham gia của hơn 700 em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn tỉnh Sơn La. Tại đây, các em được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động do các bạn nhỏ đến từ một số trường học trên địa bàn thành phố Sơn La biểu diễn và được tìm hiểu thêm về nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Tết Trung thu.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng, với tổng trị giá 50 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Sơn La; qua đó đã thể hiện sự quan tâm đối với công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng và tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để động viên, khích lệ các em tích cực thi đua rèn luyện, học tập đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới./.

Mời quý vị xem lại các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch của Vietnam Journey tại đây.