Video Tin trong nước

Điểm bán kit test nhanh giá bình ổn tại Hà Nội

Thời gian qua, một số mặt hàng vật tư y tế, phòng dịch tăng giá, đặc biệt là kit test Covid-19 do nhu cầu tăng cao trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Điều này đã gây không ít ảnh hưởng tới cuộc sống của người dân.
19:05 - 25/03/2022

Nếu như trước đây, khi tình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Hà Nội, chị Nguyễn Thùy Dung đã phải vất vả để tìm mua kit test Covid-19 cho gia đình trong tình cảnh mặt hàng này tăng giá “chóng mặt”, thậm chí khan hiếm, chất lượng hàng không đảm bảo. Thì giờ đây, chị đã có thể dễ dàng mua sản phẩm kit test Covid-19. Đặc biệt, khi đến điểm mở bán kit test nhanh giá bình ổn đầu tiên tại Hà Nội, chị còn được tư vấn và hướng dẫn, cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm. Kit test nhanh của công ty Beijing Lepu Medical là sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp phép.

Còn với bà Nguyễn Thu Hà – hiện là chủ doanh nghiệp… hàng ngày doanh nghiệp của bà phải sử dụng hàng trăm bộ kit test Covid-19 cho nhân viên để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, việc có những điểm bán kit xét nghiệm nhanh giá bình ổn là một việc làm nên được lan tỏa và triển khai rộng khắp. 

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, chính vì vậy việc có những điểm tư vấn và cung cấp kit xét nghiệm nhanh như Lepu Medical  giá bình ổn tại Hà Nội là những việc làm vô cùng cần thiết, có ý nghĩa thiết thực với người dân, đồng thời góp phần hiệu quả vào công tác phòng chống dịch.

Huyền Phương - Huyền Anh - Sỹ Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.