Video Tin trong nước

Diễn đàn "Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh" sẽ diễn ra vào ngày 08/11

Sáng 29/10 tại Hà Nội, Ban tổ chức diễn đàn “Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới từ góc độ văn hóa kinh doanh” đã tổ chức họp báo thông tin về sự kiện.
22:34 - 29/10/2020

Diễn đàn do Ban Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung Ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, VCCI tổ chức.

Theo Ban tổ chức diễn đàn, dịch Covid-19 đã và đang làm thay đổi cả tư duy, phương thức quản lý nhà nước, quản trị doanh nghiệp, trong cơ cấu kinh tế vĩ mô và vi mô, đặt ra trạng thái mới, bối cảnh mới cho các khuôn khổ hợp tác toàn cầu, thúc đẩy chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, thúc đẩy hoạt động của Chính phủ điện tử, chuyển đổi hành vi ứng xử của người tiêu dùng và doanh nghiệp, thay đổi triết lý kinh doanh, triết lý sử dụng nguồn nhân lực, văn hóa ứng xử, phương thức giao tiếp, trách nhiệm với cộng đồng, ứng xử với môi trường...Đây vừa là thách thức nhưng đồng thời là cơ hội để thay đổi, bứt phá, cần được nhận thức và hành động phù hợp.

Văn hóa kinh doanh, Văn hóa doanh nghiệp vừa là yếu tố phát triển bền vững, vừa là động lực của sự thay đối đó. Diễn đàn sẽ được tổ chức vào ngày 08/11/2020 tại Hà Nội với sự tham gia của khoảng 600 đại biểu là các nhà quản lý, các chuyên gia và các doanh nhân, doanh nghiệp đến từ các hội, hiệp hội, doanh nghiệp và lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ngành.

Tiến Dũng – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.