Video Tin trong nước

Đỉnh Fansipan – Nóc nhà Đông Dương hấp dẫn du khách

Nằm ở trung tâm dãy Hoàng Liên Sơn với độ cao 3.143m, đỉnh Fansipan là điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, khám phá, chinh phục.
19:31 - 18/06/2020

Bạn sẽ không thể nào quên khoảnh khắc chạm tay vào cột mốc ghi dấu “nóc nhà Đông Dương” với niềm hạnh phúc, tự hào khi chinh phục được đỉnh cao, chinh phục chính mình. Đến đây, du khách sẽ bị thu hút bởi không gian bao la rộng lớn. Đứng trên đỉnh núi, ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ, tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Tây Bắc từ trên cao là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đối với mỗi du khách khi đến với Fansipan huyền thoại.

Đứng trên khu vực đỉnh, du khách cũng được chiêm bái những công trình tâm linh. Một đại tượng phật A Di Đà cao nhất Việt Nam bề thế, uy nghi giữa cao xanh cùng mái ngói nâu của những Kim Sơn Bảo Thắng Tự, Bảo An Thiền Tự trầm mặc như thể đã tồn tại qua nhiều năm.

Điểm du lịch này là minh chứng cho sức mạnh của sức vóc và trí tuệ Việt Nam, bằng nỗ lực phi thường đã làm nên một công trình du lịch chất lượng, đẳng cấp, khác biệt trên đỉnh Fansipan hiểm trở, khắc nghiệt. Nơi này làm giàu thêm trải nghiệm của du khách khi đến Sa Pa, góp phần tăng sức hút và thay đổi bộ mặt du lịch Sa Pa nói riêng, du lịch Lào Cai nói chung.

Thực hiện: Duy Hưng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.