Video Tin trong nước

Đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào sang thăm và làm việc với Đài TNVN

Sáng 16/7, tại Hà Nội, Đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào do đồng chí Sakhone Phommalath - Phó Trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Đài TNVN.
08:22 - 17/07/2024

Đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào sang thăm và làm việc với Đài TNVN

            Vui mừng khi được đón tiếp đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân cách mạng Lào đến thăm và làm việc, Phó TGĐ Ngô Minh Hiển đã thông tin tới đoàn về cơ cấu tổ chức hiện nay của Đài. Đến nay, qua gần 80 năm xây dựng và phát triển, Đài TNVN là cơ quan báo chí chủ lực của chính phủ với đầy đủ các loại hình báo chí: phát thanh, truyền hình, báo in, báo điện tử. Tại các các giải báo chí quốc gia, Đài TNVN luôn là một trong những đơn vị đạt giải cao nhất, đồng thời nhận được những giải lớn của Hiệp hội phát thanh truyền hình châu Á- Thái Bình Dương. Về hợp tác quốc tế, đến nay, Đài TNVN có quan hệ với 44 tổ chức phát thanh truyền hình và các đài phát thanh truyền hình lớn trên thế giới, trong đó Lào là đối tác đặc biệt. Hàng năm chính phủ VN cũng dành cho Lào 1 khoản viện trợ ODA nhất định và thông qua Đài TNVN đã triển khai hỗ trợ cho hệ thống phát thanh của Lào được tốt hơn.

            Thay mặt Đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, đồng chí Sả-khon Hôm-ma-lạt cảm ơn đồng chí Ngô Minh Hiển đã chia sẻ những nội dung liên quan đến hoạt động của Đài TNVN và cảm ơn sự giúp đỡ của Đài TNVN dành cho Đài phát thanh quốc gia Lào. Đồng thời mong muốn thông qua buổi làm việc này sẽ tìm hiểu, học hỏi kinh nghiệm, nhất là trong thực hiện tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước một cách nhanh và hiệu quả.

            Nhân dịp này, Đoàn Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào cũng đã đến thăm, học hỏi kinh nghiệm tại một số đơn vị của Đài TNVN./.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải

  • Từ khóa