Video Tin trong nước

Đoàn Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân uỷ Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã dẫn đầu đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương Bộ Quốc phòng đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
19:47 - 14/12/2019

Trước anh linh của Người, Đại tướng Ngô Xuân Lịch, Bộ trưởng bộ Quốc phòng và các đại biểu bày tỏ lòng tri ân sâu sắc công lao vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Cán bộ, chiến sĩ toàn quân nguyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Trong bất kỳ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; nhiệm vụ nào cũng hoàn thành khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng; quyết tâm bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; xứng đáng là quân đội của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. 

Đoàn cũng đã đến thăm di tích Lán Tỉn Keo thuộc xã Phú Đình, huyện Định Hóa – nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sống và làm việc từ năm 1948 đến cuối năm 1953. ATK Việt Bắc là nơi các cơ quan Trung ương Đảng, Bác Hồ và các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng làm việc, lãnh đạo toàn dân, toàn quân ta kháng chiến chống thực dân Pháp, đi đến thắng lợi cuối cùng.

Mời quý vị xem các chương trình Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.