Video Tin trong nước

Doanh nghiệp Việt sản xuất thành công nước uống giàu Hydrogen

Các nhà khoa học Việt Nam đã nghiên cứu và sản xuất thành công nước uống giàu Hydrogen có tên gọi Quantum. Nước uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ công nghệ điện phân, tăng khả năng thẩm thấu so với nước uống thông thường.
18:37 - 25/10/2022

Từ nguồn nước máy sử dụng hàng ngày cho mọi sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công hệ thống xử lý điện phân để tạo ra loại nước giàu Hydrogen có tên gọi Quantum. Hệ thống điện phân có nhiệm vụ chia nước thành các phân tử ở dạng nhỏ nhất, từ đó có tác dụng thẩm thấu nhanh gấp hàng trăm lần nước thông thường.

Điểm nổi bật khi nhắc đến lợi ích nước Hydrogen là khả năng chống oxy hóa. Nước Hydrogen có tác dụng chống oxy hóa mạnh giúp giảm thiểu sự hình thành các gốc tự do bên trong cơ thể. Gốc tự do được xem là nguyên nhân chính gây nên quá trình lão hóa của cơ thể, ảnh hưởng đến sự hoạt động của cơ thể, góp phần hình thành các bệnh mãn tính nguy hiểm.  

Nếu như trước đây những sản phẩm nước uống giàu Hydrogen chỉ có ở nước ngoài thì nay Việt Nam đã chủ động công nghệ sản xuất nhờ sự kết hợp giữa 4 nhà, nhà doanh nghiệp, nhà khoa học, nhà quản lý và người sử dụng. Nước uống quantum hiện đã được sử dụng ở những giải thi đấu thể thao lớn như giải bóng rổ U18 quốc gia(Liên đoàn Bóng rổ Hà Nội) và giải chạy báo Hà Nội Mới mở rộng; giải golf VITV Golf tournament, cùng nhiều hoạt động cộng đồng khác./.

Thực hiện: Mai Lan - Lê Thanh

Mời quý vị xem các tin tức khác trên Truyền hình VOV tại đây./.