Video Tin trong nước

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành chiến thắng cách biệt tại Séc

Trong chuyến tập huấn tại Cộng hòa Séc, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam vừa có trận giao hữu với CLB Pardubice trên sân vận động Pod Vinici. Hơn 700 cổ động viên là các kiều bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại Cộng hòa Séc đã tới cổ vũ và ủng hộ cho đội tuyển.
14:51 - 09/09/2024

ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NỮ VIỆT NAM GIÀNH CHIẾN THẮNG CÁCH BIỆT TẠI SÉC 

Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã có một khởi đầu suôn sẻ trong trận giao hữu đầu tiên tại Cộng hòa Séc khi kiểm soát bóng trong đa số thời gian thi đấu. Sự tỏa sáng của Huỳnh Như trên hàng công đã giúp Việt Nam vượt lên dẫn trước ở phút thứ 30; 7 phút sau Huỳnh Như đã đi bóng kỹ thuật vượt qua thủ môn đối phương để nhân đôi cách biệt. Dưới sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm bà con người Việt tại tỉnh Pardubice, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục ghi thêm 4 bàn thắng trong hiệp hai để giành chiến thắng chung cuộc 6-0 trước FC Pardubice. 

Đây là đợt tập trung và tập huấn đầu tiên trong năm 2024 của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam, sau gần 1 năm nghỉ ngơi từ vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Theo HLV trưởng Mai Đức Chung, đây là đợt tập huấn cần thiết để chuẩn bị cho đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu ở giải đấu lớn của khu vực trong năm 2025. Theo kế hoạch, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam sẽ còn một trận đấu vào ngày 11-9 gặp CLB Viktoria Plzen./.

Thực hiện: Hải Đăng - Phóng viên Đài TNVN thường trú tại Cộng hòa Séc