Video Tin trong nước

Đội tuyển chọn Việt Nam vô địch giải bóng đá 7 người Quốc tế 2022

Chiến thắng sát nút 3-2 trước Ghost Gate (Thái Lan) đã đưa thầy trò HLV Phan Trần Tuấn Anh trở thành tân vương trong lần giải bóng đá 7 người quốc tế 2022 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
14:16 - 26/12/2022

Đội tuyển chọn Việt Nam vô địch giải bóng đá 7 người Quốc tế 2022

Trận đấu được coi là chung kết đầu tiên của một giải đấu bóng đá 7 người quốc tế, Đội tuyển chọn Việt Nam đối đầu với Ghost Gate – một đại diện đến từ Thái Lan, hứa hẹn 1 cuộc tranh tài vô cùng kịch tính. Nên rất dễ hiểu khi Sân bóng tại Trung tâm Văn hóa, Thể Thao quận Hoàng Mai chật kín cùng tiếng hò vang của người hâm mộ.

Chỉ cần một kết quả hòa để lên ngôi vô địch, nhưng trước một đại diện mạnh đến từ Thái Lan, điều đó chắc chắn không có trong dự định của HLV Phan Trần Tuấn Anh. Dẫn 1-0 ở Hiệp 1, và tiếp tục nới rộng khoảng cách lên 3-0 ở H2 khi các cầu thủ Thái Lan có dấu hiệu sa sút thể lực, tưởng chừng đã có 1 chiến thắng cách biệt, nhưng chỉ trong 3 phút bù giờ, Ghost Gate đã có liên tiếp 2 bàn gỡ, dù vậy vẫn là không đủ để đội tuyển chọn Việt Nam lên ngôi vô địch, trở thành tân vương trong giải đấu Quốc tế đầu tiên này.

Không chỉ dành chiến thắng trên sân cỏ, giải đấu quốc tế bóng đá 7 người cũng đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng các khán giả, cổ động viên…và cả các đội bóng nước bạn tham gia giải đấu với sự chuyên nghiệp và chất lượng.

Giải đấu quốc tế 2022, đã khép lại 1 năm đầy thành công với những dấu ấn ấn tượng của sân chơi bóng đá 7 người, hứa hẹn những màn tranh tài sôi động, hấp dấp hơn nữa, những bữa tiệc bóng đá dành cho người hâm mộ trong những năm tới đây.

Thực hiện: Minh Cương – Sỹ Thành