Video Tin trong nước

Đội tuyển xe tăng Việt Nam thi đấu tại Hội thao Quân sự Quốc tế

Chiều 24/8, tại thao trường Alabino, ngoại ô Mát-xcơ-va (Nga), đội tuyển xe tăng Việt Nam bước vào trận thi đấu vòng loại cuộc thi “Xe tăng hành tiến” trong khuôn khổ Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games 2020).
21:32 - 25/08/2020

Đội tuyển xe tăng Quân đội Nhân dân Việt Nam nằm trong nhóm 1 của bảng 2, thi đấu với các đội tuyển xe tăng của Myanmar, Nam Ossetia và Qatar. 

Đây là cuộc thi giữa các đội xe tăng trong phần thi "Xe tăng hành tiến" (Tank Biathlon) trong khuôn khổ Hội thao Quân sự Quốc tế 2020. "Xe tăng hành tiến" là một trong những nội dung thi đấu kịch tính nhất của hội thao. Cuộc thi gồm những màn biểu diễn, tác chiến mô phỏng, vượt chướng ngại vật hấp dẫn, thể hiện kỹ thuật điêu luyện của đội tuyển xe tăng các nước. Có hơn 200 quân nhân từ các đội tuyển xe tăng của các nước sẽ tham gia cuộc thi năm nay.

Kết thúc phần thi "Xe tăng hành tiến", kíp số 1 của đội tăng Việt Nam đã tiêu diệt tất cả các mục tiêu giả định gồm 3 mục tiêu bắn pháo, 1 mục tiêu bắn súng máy 12,7 mm và 1 mục tiêu bắn súng máy đồng trục 7,62 mm. Đội Việt Nam về đích đầu tiên với thời gian 28 phút 20 giây và không mắc lỗi nào liên quan tới vật cản, không bị phạt thời gian. 

Đội tuyển xe tăng Việt Nam sẽ trở lại thi đấu lượt 2 vào 11h (theo giờ địa phương) ngày 28/8 tới./.

Thực hiện: Anh Tú - Văn Thường/VOV Moscow

Mời quý vị xem các Tin tức đã phát sóng tại đây./.