Video Tin trong nước

Đồng hành trên con đường nhân ái, xoa dịu nỗi đau da cam

Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn quan tâm, chia sẻ, hỗ trợ các nạn nhân chất dộc da cam dioxin. Tiếp nối truyền thống đó, nhân ngày vì nạn nhân chất độc da cam dioxin, trên khắp cả nước, rất nhiều hoạt động nghĩa tình, chương trình tri ân đã được tổ chức.
14:59 - 11/08/2024

ĐỒNG HÀNH TRÊN CON ĐƯỜNG NHÂN ÁI, XOA DỊU NỖI ĐAU DA CAM

“Vòng tay nhân ái, thắp lửa trái tim” là Chương trình bày tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với công lao của thế hệ đi trước, trong đó có các cựu chiến binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, đã hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do, thống nhất đất nước; đồng thời chia sẻ, cảm thông sâu sắc đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam phải chịu nhiều đau khổ, thiệt thòi do hậu quả và di chứng da cam.

Với những chính sách hỗ trợ của Nhà nước và cộng đồng, các nhà hảo tâm, cuộc sống của các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam đã bớt khó khăn hơn. Nhiều người đã vượt lên số phận để làm chủ cuộc sống.

Vẫn còn nhiều nạn nhân bị nhiễm chất độc hoá học đang gặp khó khăn và phải đấu tranh với bệnh tật mỗi ngày. Vì thế, rất cần những hành động thiết thực để cùng chung tay xoa dịu nỗi đau da cam, giúp họ thắp lửa niềm tin, vơi bớt khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng./.

Thực hiện: Thu Hương - Anh Dũng