Video Tin trong nước

ĐT Việt Nam hòa Thái Lan ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022

ĐT Việt Nam đã có được 1 điểm sau trận hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan trên sân Thammasat Thái Lan trong trận mở màn bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tối qua.
14:40 - 06/09/2019

Sau tiếng còi khai cuộc, ngay giây thứ 18, Hồng Duy chuyền bóng dài để Văn Toàn bứt tốc thoát xuống trước khi dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. ĐT Thái Lan cũng có những cơ hội rõ nét khi Thitiphan tung cú đánh đầu cắt mặt khung thành của Văn Lâm ở phút 20.

Bước sang hiệp 2, Thái Lan vẫn là đội cầm bóng nhiều hơn, tạo ra nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành của Văn Lâm. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã không tận dụng được các cơ hội để chuyển hóa thành bàn thắng. Tình huống nguy hiểm cuối cùng của trận đấu ở phút 90+4 của Supachok tung cú sút cận thành, nhưng thủ môn Văn Lâm đã cản phá thành công. 0-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa này, cả ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đều có 1 điểm đầu tiên trên hành trình vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Cũng trong tối qua, Malaysia đã lội ngược dòng thắng Indonesia với tỉ số 3-2. Ở lượt trận thứ hai của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ được trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp ĐT Malaysia, vào ngày 10/10/2019.

Mời quý vị xem các chương trình đã phát sóng trên Vietnam Journey tại đây./.