Video Tin trong nước

Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu hấp dẫn nghệ sỹ Việt

Trong khuôn khổ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21, sáng nay, Ban Tổ chức LHP Việt Nam lần thứ 21 đã tổ chức cho đoàn nghệ sỹ, diễn viên, đạo diễn tham quan du lịch một số địa điểm danh lam thắng cảnh trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
21:36 - 26/11/2019

Trong chuyến tham quan này, đoàn nghệ sỹ, diễn viên, đạo diễn của các đoàn làm phim tham dự Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 đã có dịp đến tham quan tại Khu nghỉ dưỡng Khoáng nóng thiên nhiên Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, các nghệ sỹ, diễn viên đã có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn, trò chuyện, chia sẻ về công việc, về cuộc sống với bạn bè, đồng nghiệp.

Còn đối với các đạo diễn, họa sỹ thiết kế thì dịp này ngoài việc được nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng thì đây còn là cơ hội để họ khảo sát bối cảnh, xây dựng ý tưởng cho những bộ phim, dự án điện ảnh sắp tới của mình.

Thông qua chuyến tham quan này, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cũng muốn quảng bá đến các nghệ sỹ, diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim về mảnh đất, con người Bà Rịa – Vũng Tàu thân thiện, mến khách và đầy tiềm năng để có thể trở thành bối cảnh trong nhiều bộ phim truyền hình hay điện ảnh.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.