Video Tin trong nước

Du lịch chăm sóc sức khỏe - Xu hướng trong thời gian tới

Du lịch chăm sóc sức khỏe là sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa du lịch truyền thống và chăm sóc sức khỏe. Dịch vụ thiên về nghỉ dưỡng, đề cao lối sống lành mạnh, chăm sóc bản thân.
17:33 - 16/09/2022

Mới đây, Công ty CP quốc tế VOC đã hợp tác với Công ty TNHH Medivisor Hàn Quốc để triển khai Chương trình hợp tác dịch vụ du lịch sức khỏe Korea, nhằm mang đến những trải nghiệm giá trị sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. 

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, cùng với tình trạng biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường và các loại dịch bệnh gia tăng đã khiến con người ngày càng chủ động chăm sóc sức khỏe, mong muốn giải tỏa căng thẳng. Điều này khiến thị trường chăm sóc sức khỏe ngày càng phát triển, nhất là những sản phẩm du lịch tận hưởng kết hợp chăm sóc, cải thiện sức khỏe.

Trước nhu cầu đó, công ty quốc tế VOC đã xây dựng kế hoạch khai thác và đầu tư vào thị trường du lịch y tế Hàn Quốc nhằm mang lại giá trị sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng. Đồng thời thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa 2 nước Việt Nam và Hàn Quốc trên các lĩnh vực thương mại, văn hóa, du lịch...

Làn sóng tăng trưởng du lịch gắn với sức khỏe không chỉ là sự lựa chọn ngày càng phổ biến đối với người Việt Nam mà còn đối với du khách quốc tế. Đây là xu hướng mới đang được nhiều du khách lựa chọn và trải nghiệm. Việc phát triển loại hình du lịch chăm sóc sức khỏe sẽ làm phong phú thêm các sản phẩm du lịch cho du khách trong và ngoài nước, kéo dài thời gian lưu trú, chi tiêu của khách.

Thu Hương – Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.