Video Tin trong nước

Du lịch Hà Nội bắt đầu khởi động lại sau dịch Covid-19

Sau thời gian dài phải tạm lắng vì dịch Covid-19, hoạt động du lịch tại Thủ đô đã bắt đầu rục rịch trở lại. Ngày 23/10, tour bộ hành khám phá kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội đã được triển khai, đây là sản phẩm du lịch an toàn đầu tiên khởi động cho du lịch Thủ đô trong giai đoạn bình thường mới.
18:52 - 24/10/2021

Tour bộ hành khám phá kiến trúc Pháp trong lòng Hà Nội là sản phẩm du lịch do Công ty Lữ hành Hanoitourist phối hợp với Bảo tàng Lịch sử quốc gia tổ chức. Đây là chương trình đã được 2 bên nghiên cứu nghiên cứu, lên ý tưởng và thiết kế trực tuyến trong suốt thời gian giãn cách và đón khách từ ngày 23/10.

Là tour nội đô đầu tiên thực hiện sau thời gian giãn cách xã hội nên yếu tố an toàn được đơn vị tổ chức đặc biệt chú trọng. Du khách trước khi tham gia tour được kiểm tra kỹ thông tin về sức khỏe, tuân thủ nguyên tắc phòng dịch khi tham gia tour, số lượng đoàn tour không quá 10 thành viên và các đoàn sẽ giữ khoảng cách với nhau theo phương châm “không chạm”. Điều này đem đến sự an tâm cho du khách khi tham gia tour.

Cũng trong ngày 23/10, tour khép kín Hà Nội – Bắc Giang với chủ đề “Tây Yên Tử - theo dấu chân Phật hoàng” cũng đã khởi hành từ Hà Nội. Đây là một trong những chương trình du lịch liên tỉnh đầu tiên khởi hành từ thủ đô sau thời gian dài giãn cách do đợt dịch Covid-19 lần thứ 4. Tối cùng ngày, đoàn du khách đã trở về Hà Nội an toàn với hành trình thông suốt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử, chùa Vĩnh Nghiêm, Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.