Video Tin trong nước

Du lịch khuyến mãi nhưng vẫn đảm bảo phòng chống dịch covid - 19

Với 10.000 tour & sản phẩm du lịch khuyến mãi cho kỳ nghỉ lễ 30/4 cùng mùa hè đang tới, bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ, các công ty du lịch cũng tự chuẩn bị cho mình các phương án đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID - 19.
21:20 - 14/04/2023

Sôi động các chương trình khuyến mãi du lịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn phòng chống dịch covid - 19

Mang đến Hội chợ VITM, Vietravel tung ra hàng loạt các chương trình giảm giá sâu lên tới 30% so với giá niêm yết hàng ngày, đặc biệt là các tour nội địa. Bên cạnh việc tập trung giảm giá, nâng cao chất lượng tour, Vietravel luôn quan tâm đến công tác 2K phòng COVID 19 cho khách hàng trong suốt quá trình du lịch 

Bên cạnh các tour du lịch nội địa, các tour du lịch quốc tế vô cùng sôi động và đa dạng sau 2 năm bị hạn chế do dịch Covid 19. Sau hơn 1 ngày khai mạc hội chợ, các gian hàng thu hút khá đông khách tham quan. Đây là dấu hiệu tích cực cho sự quay trở lại của ngành du lịch trong và ngoài nước. Với các tour quốc tế, việc đảm bảo an toàn phòng chống dịch được quan tâm hơn cả.

Ngay trong hội chợ này, chị Uyên đã mua được tour du lịch cho gia đình trong dịp 30/4 tới đây. Dù dịch Covid 19 đang có dấu hiệu quay trở lại, nhưng chị Uyên cảm thấy không lo lắng vì bản thân đã tiêm đủ 4 mũi vắc xin phòng covid cũng như chị và các thành viên gia đình luôn tuân thủ quy tắc 2k là khử khuẩn và khẩu trang.

30/4 và mùa hè sắp tới được coi là mùa du lịch lớn nhất trong năm. Các công ty lữ hành du lịch luôn nắm bắt thời điểm này để đưa ra những gói du lịch hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, các công ty, đặc biệt là các địa phương đón lượng khách vô cùng lớn tập trung trong dịp nghỉ lễ tới thì cần nâng cao công tác phòng chống dịch trong tình hình dịch Covid có dấu hiệu quay trở lại./.

Thực hiện: Lan Anh – Chí Phương